CT Interactive ký kết quan hệ đối tác mới với MD shop

Nhà cung cấp phần mềm trực tuyến cung cấp trò chơi xèng theo chiều dọc iGaming, CT Interactive, đã thiết lập quan hệ đối tác nội dung mới với nhà điều hành cờ bạc trực tuyến nổi tiếng tại Bosnia và Herzegovina, MD shop. Được công bố vào đầu tuần này, sự hợp tác mới này chứng kiến ​​CT Interactive đồng ý cung cấp cho nhà điều hành danh mục trò chơi độc quyền của mình. Thỏa thuận này bổ sung cho sự phát triển của MD shop và mục tiêu của họ là mang đến trải nghiệm cờ bạc trực tuyến tốt nhất cho người chơi tại Bosnia và Herzegovina.

Theo quan hệ đối tác mới, người chơi của nhà điều hành sẽ có thể khai thác các bản hit hấp dẫn từ CT Interactive, bao gồm Champagne and Fruits, Aztec Gold 20 và Fire Egg. Ngoài ra, người chơi sẽ có thể trải nghiệm 20 Mega Slot, Hit the Hot, Purple Fruits, Lizzard Blizzard, Coffee Magic, Shining Treasures và trò chơi đã giành giải Trò chơi trực tuyến của năm từ Giải thưởng BEGE 2022, Win Storm.

Trong một tuyên bố, Trưởng phòng điều hành của MD shop, Filipović Sretan, đã chia sẻ sự phấn khích của mình khi nói rằng: “Chúng tôi muốn trở thành một trong những nhà cung cấp tốt nhất trong nước và chúng tôi biết rằng điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có nội dung trò chơi tuyệt vời của CT Interactive”. Ngoài ra, ông còn chỉ ra: “Các sản phẩm từng đoạt giải thưởng của họ chính là thứ chúng tôi cần để hoàn thành kế hoạch mở rộng của mình”.

Milena Tsankarska, Trưởng phòng phát triển kinh doanh của CT Interactive, cho biết thêm rằng công ty rất vui mừng khi mở rộng phạm vi tiếp cận danh mục đầu tư độc quyền của mình. “CT Interactive tự hào thông báo rằng nội dung của họ sẽ có sẵn trên nền tảng của MD shop, Bosnia và Herzegovina”, bà nói thêm. Cuối cùng, Tsankarska chỉ ra: “Chúng tôi thấy rất nhiều tiềm năng trong thương hiệu này và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự phát triển của thương hiệu và cung cấp cho thương hiệu những trò chơi mới nhất của mình”.

Quan hệ đối tác mới nhất này mở rộng nền tảng của MD shop bằng cách mang đến những trò chơi hấp dẫn và được người hâm mộ yêu thích từ CT Interactive. Đồng thời, sự hợp tác này cho phép nhà cung cấp nội dung iGaming tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình trên Lục địa già và đặc biệt là Balkans.

Thỏa thuận mới nhất với MD shop diễn ra ngay sau một thành tựu quan trọng khác do CT Interactive công bố. Công ty đã xác nhận gần đây rằng họ đã đạt được chứng nhận cho 50 trò chơi hấp dẫn của mình dành cho Republika Srpska. Chứng nhận này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với CT Interactive vì nó bổ sung cho sự phát triển của công ty trong khu vực và cho phép công ty mở rộng phạm vi tiếp cận các trò chơi hấp dẫn của mình. Bên cạnh việc đạt được chứng nhận cho 50 trò chơi ly kỳ của mình, CT Interactive đã xác nhận rằng Hot Luck Jackpot của công ty cũng đã được chứng nhận cho Republika Srpska.